PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

Thăng Bình giành ngôi Á quân giải vô địch bóng đá nam tỉnh Quảng Nam năm 2019

Sau gần 10 ngày tranh tài sôi nổi, trận chung kết giải vô địch bóng đá nam tỉnh Quảng Nam năm 2019 tranh cúp Pha Din giữa đội bóng huyện Thăng Bình và TP.Tam Kỳ đã diễn ra đầy kịch tính và hấp dẫn.

Sở hữu đội hình với nhiều cầu thủ chất lượng, tuy nhiên hai đội bóng Thăng Bình và TP.Tam Kỳ đã nhập cuộc rất thận trọng với thế trận phòng thủ vững chắc. Tuy nhiên, trong pha ra vào không hợp lý của thủ môn đội bạn ở cuối hiệp 1, đội bóng đá nam Thăng Bình đã vươn lên dẫn trước 1 – 0. Bước sang hiệp 2, đội Tam Kỳ đã dồn sức tấn công nhằm quân bình tỉ số; cuối cùng nỗ lực cũng đã được đền đáp với 2 bàn thắng liên tiếp vào lưới đội Thăng Bình. Trong trận đấu thiếu may mắn, sàn ngang khung thành đã từ chối 2 bàn thắng của đội Thăng Bình. Trận đấu kết thúc với tỉ số 2 – 1 dành cho TP. Tam Kỳ. Và đội TP. Tam Kỳ đoạt chức vô địch giải đấu năm nay. Mặc dù giành ngôi á quân nhưng những gì tại giải đấu đã thể hiện tinh thần và chất lượng đội hình của đội bóng đá nam huyện Thăng Bình.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao đồng giải Ba cho hai đội bóng đá huyện Hiệp Đức và TP. Hội An. Thủ môn Phạm Hữu Thanh đội Thăng Bình giành giải thủ môn xuất sắc nhất giải đấu.

Giải Bóng đá vô địch tỉnh Cúp Pha Din năm 2019 có 8 đội bóng tham gia, gồm: Hiệp Đức, Thăng Bình, Nam Giang, Duy Xuyên, Tam Kỳ, Hội An, Quế Sơn và Phước Sơn. Đội Tam Kỳ sẽ đại diện cho tỉnh Quảng Nam thi đấu trận tranh Siêu cúp Pha Din với đội vô địch tỉnh Quảng Ngãi vào cuối tháng 9, theo thể thức lượt đi và lượt về.

                                                                                             VĂN TOÀN

 

 Một số hình ảnh tại trận chung kết:

Pha tranh chấp quyết liệt giữa các cầu thủ

 

Thủ môn Phạm Hữu Thanh đội Thăng Bình (đầu tiên từ trái qua) đã giành giải thủ môn xuất sắc nhất giải đấu

 

Ban tổ chức trao huy chương cho đội bóng đá nam huyện Thăng Bình

 

 

 

TRUYỀN HÌNH MỚI NHẤT

  • Tin mới đăng
  • Tin xem nhiều

THĂNG BÌNH QUÊ HƯƠNG TÔI