HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG ĐẢM BẢO AN TOÀN ĐIỆN

Điện lực Thăng Bình, vừa phối hợp với Điện lực Quảng Nam, tiến hành kiểm tra việc sử dụng an toàn điện cho các hộ dân trên địa bàn.

 

(Phát hiện chạm chập đường dây sau công tơ vào mái tôn của trường TH Nguyễn Văn Cừ, Bình minh.)

Từ đầu năm đến nay, Điện lực Thăng Bình đã tiếp nhận hơn 60 phản ánh từ tổng đài 19001090 ( Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực Miền trung) liên quan đến thiết bị kiểm tra đo đếm và chỉ số công tơ. Sau khi tiếp nhận, đơn vị đã nhanh chóng tiến hành các công việc cần thiết để đảm bảo cung cấp nguồn điện kịp thời cho khách hàng. Qua đó, đã phát hiện thêm nhiều sự cố liên quan đến việc chạm chập đường dây sau công tơ, dẫn đến rò điện, làm giá tiền điện tăng cao. Bên cạnh đó, đơn vị đã thay thế gần 200 công tơ cho khách hàng sử dụng điện, đồng thời phổ biến những nguyên tắc về sử dụng điện an oàn, tiết kiệm cho người dân.

PHAN TUYẾN - LÊ THẮNG

TRUYỀN HÌNH MỚI NHẤT

  • Tin mới đăng
  • Tin xem nhiều

THĂNG BÌNH QUÊ HƯƠNG TÔI