PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

Xã Bình Dương vô địch giải bóng chuyền nam “Bông lúa vàng” huyện Thăng Bình năm 2024.

Đội bóng chuyền nam xã Bình Dương đã lên ngôi vô địch giải bóng chuyền nam “Bông lúa vàng” huyện Thăng Bình năm 2024 sau khi vượt qua Bình Nam với 5 séc đấu đầy kịch tích và hấp dẫn diễn ra vào chiều ngày 31/3/2024.

 

Trận chung kết thu hút rất đông khán giả đến xem

Cuộc chạm trán giữa đội bóng chuyền nam xã Bình Dương và xã Bình Nam trong trận chung kết đã diễn ra hết sức kịch tính, nghẹt thở ở từng séc đấu. Nếu Bình Nam giành chiến thắng chóng vánh ở séc 1 với tỷ số cách biệt 25-14, thì ở séc 2 Bình Dương thắng lại với tỷ số 25-21.

 

Một pha tranh chấp bóng trên không

Bước vào séc 3 kịch bản như séc 1 lặp, khi Bình Nam dễ dàng thắng lợi cách biệt 25-19, nhưng đến séc 4 quyết định cho ngôi vương thì Bình Nam lại để tụt mất chiến thắng và để thua sát nút với tỷ số 25-23, buột 2 đội phải đấu séc 5 quyết định.

Ở séc 5, tiếp đà hưng phấn, Đội Bình Dương chơi bùng nổ. Dưới sự cổ vũ của gần 1 nghìn khán giả nhà và sự xuất sắc của chủ công Nguyễn Thanh Tuấn, đội Bình Dương giành thắng lợi chóng vánh 15-4 và đạt chức vô địch.

 

Trao giải chuyền hai xuất sắc nhất, cầu thủ xuất sắc nhất, và cầu thủ trẻ hay nhất (từ phải sang trái).

Như vậy, sau 4 ngày tranh tài sôi nổi (28 - 31/3) người hâm mộ đã được chứng kiến một trong những giải đấu hấp dẫn và bất ngờ nhất trong nhiều năm gần đây với việc lên ngôi vô địch lần đầu tiên của Bình Dương và Á quân Bình Nam. Trong khi đó đương kim vô địch Bình Sa và á quân Bình Tú (năm 2023) đều bị loại.

 

Trao giải nhì cho đội bóng xã Bình Nam

Bế mạc giải, Ban Tổ chức đã trao Cúp, cờ, huy chương cho đội bóng xã Bình Dương, nhì cho xã Bình Nam và đồng giải ba cho xã Bình Nguyên và Bình Đào. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải cầu thủ xuất sắc nhất cho VĐV Nguyễn Thanh Tuấn (Bình Dương), chuyền hai xuất sắc nhất cho Tăng Nam Quốc và cầu thủ trẻ hay nhất cho Nguyễn Quốc Trường (Bình Nam).

Giải năm nay có 22 đội bóng đến từ 22 xã, thị trấn và chia làm 7 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm chọn 8 đội vào vòng trong. Giải diễn ra tại 2 sân bóng xã Bình Giang và Bình Dương.

 

Đội Bình Dương lên ngôi vô địch một cách kịch tính.

Giải do Trung tâm VH-TT và TT-TH huyện Thăng Bình phối hợp với Hội Nông dân huyện tổ chức và được Công ty TNHH quảng cáo và sự kiện Phú quý ADV tài trợ. Đây là một trong những hoạt động thể thao nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho nhân dân; tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước.

ĐÌNH HIỆP

  • Tin mới đăng
  • Tin xem nhiều

THĂNG BÌNH QUÊ HƯƠNG TÔI