Tháng tri ân khách hàng của Điện lực Thăng Bình

Hướng tới chào mừng 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam 21/12,

Chương trình tháng “Tri ân khách hàng” là một trong những hoạt động quan trọng của Điện lực Thăng Bình để hướng tới cộng đồng, đem hình ảnh ngành điện ngày càng trở nên gần gũi, gắn bó hơn với cộng đồng từ đó kêu gọi sự ủng hộ của xã hội với các hoạt động của điện lực.

 

Chương trình vệ sinh công nghiệp miễn phí cho khách hàng tại trạm biến áp

Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2019,  Điện lực Thăng Bình đã và đang triển khai các Chương trình hoạt động như: Chương trình tổ chức vệ sinh công nghiệp miễn phí 05 trạm biến áp cho khách hàng trị giá một triệu đồng/TBA khách hàng; Chương trình "Thắp sáng niềm tin" sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn chiếu sáng miễn phí cho 5 hộ gia đình nghèo, hộ gia đình chính sách trị giá 0,5 triệu đồng/hộ tại xã Bình Đào; chương trình "Thắp sáng đường quê” với hơn 500 m đường nông thôn tại thôn Hiền Lộc xã Bình Lãnh trị giá 15 triệu đồng. Bên cạnh đó, đối với khách hàng đăng ký cấp điện mới trong tháng 11, đơn vị đã hỗ trợ 30% nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho hơn 50 khách hàng với tổng giá trị gần 5 triệu đồng. Đây là việc làm thể hiện sự cam kết của ngành Điện trong việc không ngừng hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng, công khai các chỉ tiêu kinh doanh, dịch vụ tới khách hàng, đảm bảo mục tiêu minh bạch trong hoạt động cung cấp điện, đảm bảo nguyên tắc ”Thiết thực, tiết kiệm, có sức lan tỏa, ảnh hưởng sâu rộng” mang lại hiệu quả với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn.

                                                                                       VĂN TOÀN – VĂN RY

TRUYỀN HÌNH MỚI NHẤT

  • Tin mới đăng
  • Tin xem nhiều

THĂNG BÌNH QUÊ HƯƠNG TÔI